steven gerrard

[ad_1] BongDa.com.vn Qua Here We Go Podcast, Fabrizio Romano cho biết Arsenal sẽ khôn snaptik

【snaptik】Arsenal không mua sắm vì thương vụ 38 triệu bảng

[ad_1]

BongDa.com.vn Qua Here We Go Podcast,ôngmuasắmvìthươngvụtriệubảsnaptik Fabrizio Romano cho biết Arsenal sẽ không mua thêm hậu vệ vì niềm tin vào Jurrien Timber.


Mùa hè vừa qua, Arsenal đã bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ Timber từ Ajax. Đó là một thương vụ đúng đắn của Pháo thủ. Timber mau chóng thích nghi và cho thấy tầm quan trọng của mình trong lối chơi mà Mikel Arteta muốn vận hành. Sự linh hoạt của anh là một điểm cộng.

ROMANO CLAIMS ARSENAL THINK £38M ACE IS GOING TO BE A SUPERSTAR Timber - Bóng Đá

 Timber được Arteta tin tưởng.

Thật đáng tiếc khi hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối tuần mở màn mùa giải, khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và chưa hẹn ngày trở lại.

Một số người đã tự hỏi liệu Arsenal có hướng đến thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với một hậu vệ khác hay không. Và chuyên gia Fabrizio Romano tuyên bố rằng Pháo thủ không có kế hoạch này, vì họ muốn chờ đợi Timber.

Romano nói: "Đối với vị trí hậu vệ, họ muốn đợi Timber. Họ tin rằng Timber sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu trong 5, 6, 7 năm tới. Vì vậy, Arsenal muốn chờ đợi anh ấy."

Nếu Arsenal thực sự lo lắng về chiều sâu ở hàng phòng ngự thì họ đã không để Rob Holding và Kieran Tierney ra đi. Cả hai cầu thủ này đều rời câu lạc bộ ngay sau chấn thương của Timber.

Minh Tuấn | 04:10 29/09/2023

The content discusses Arsenal's decision not to buy any more defenders because of their belief in Jurrien Timber. Last summer, Arsenal spent £38 million to sign Timber from Ajax, which was considered a wise move. Timber quickly adapted and showed his importance in Mikel Arteta's playing style. His versatility is seen as a plus. However, Timber recently suffered a serious knee injury, leaving him sidelined for an extended period. Some questioned whether Arsenal would enter the transfer market for another defender, but expert Fabrizio Romano stated that Arsenal has no plans to do so and wants to wait for Timber's return.
Source link 2023-09-29 05:55:41

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap